Danh mục chính
Thông báo
Hoạt động qua ảnh
Thủ khoa tốt nghiệp CQ55-QTKD0 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ550 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ551 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ552 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ553 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ554 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ555 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ556 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ557 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ558
Tin hoạt động
Thứ tư, 21/09/2016 - 23:6

Lễ tổng kết năm học 2015-2016 khối sinh viên khoa Quản trị kinh doanh
Thực hiện kế hoạch hoạt động năm học, sáng ngày 21 tháng 9 năm 2016 tại Hội trường 700, khoa QTKD đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2015-2016 khối sinh viên.

Buổi lễ được tổ chức nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được của Thầy và trò Khoa Quản trị kinh doanh trong năm học 2015-2016, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và nhìn nhận những hạn chế còn tồn tại, trên cơ sở đó đề ra phương hướng hoạt động trong năm học 2016 – 2017 nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào học tập và rèn luyện của Thầy và trò.

Tham dự buổi lễ, về phía Học viện có sự tham dự của PGS.TS. Phạm Văn Liên- PGĐ Học viện, TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên; Th.S Phạm Thị Hà - Phó trưởng Ban Quản lý Đào tạo; Th.S Phạm Thị Mai Oanh – Phó trưởng Ban Khảo thí và Quản lý chất lượng.

Về phía khoa Quản trị kinh doanh có sự tham dự của TS. Nguyễn Đức Lợi – Phó truởng khoa, phụ trách khoa QTKD; Th.S Đỗ Công Nông – Phó truởng khoa QTKD cùng toàn thể các giảng viên và sinh viên khoa Quản trị kinh doanh.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các thành viên đội văn nghệ LCĐ thể hiện.

Những tiết mục đặc sắc và đa dạng đến từ LCĐ khoa Quản trị kinh doanh

 

 

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Thầy và trò khoa Quản trị kinh doanh cùng các quý vị đại biểu về tham dự đã đồng thanh hát vang Quốc ca Việt Nam trong lễ chào cờ.

Qúy vị đại biểu cùng toàn thể giảng viên, sinh viên làm lễ chào c


Bắt đầu buổi lễ, Th.S Đỗ Công Nông – Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh đọc báo cáo tổng kết năm học 2015-2016 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm học 2016-2017 của thầy và trò khoa Quản trị kinh doanh.

Năm học 2015-2016 vừa qua, với nỗ lực không ngừng, thầy và trò khoa Quản trị kinh doanh đã và đang từng bước khẳng định chất lượng đào tạo của mình, từ đó cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực có chất lượng. Đầu vào và đầu ra của sinh viên khoa Quản trị kinh doanh luôn được chú trọng, quan tâm theo dõi bởi lãnh đạo khoa và các cố vấn học tập. Năm học vừa qua, điểm trúng tuyển K53 khoa Quản trị kinh doanh là 23 đ đứng vị trí thứ 2 (sau khoa kế toán), không những vậy với tỷ lệ 65% sinh viên K50 có việc làm chính thức khi chưa nhận quyết định tốt nghiệp là những con số đáng ngưỡng mộ cho khoa Quản trị kinh doanh với hơn 10 năm trưởng thành và phát triển.

Bên cạnh học tập thì công tác Nghiên cứu khoa học và hoạt động nâng cao Kỹ năng mềm cho sinh viên luôn được khoa Quản trị kinh doanh chú trọng.

Về NCKH, năm học 2015-2016 khoa QTKD có 5 công trình NCKH cấp học viện với 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 3 giải Khuyến khích.

Bên cạnh đó, Fesival Chuyên ngành “Vua Marketing” lần thứ 5 được tổ chức. Với sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo, các ban ngành trong học viện và sự giúp đỡ tận tình của thầy cô Quản trị kinh doanh, đặc biệt là sự bảo trợ chuyên môn từ phía bộ môn Marketing; chương trình đã thu hút gần 1000 sinh viên từ 23 trường đại học tham gia, thu hút sự quan tâm và bảo trợ truyền thông từ các báo đài ... “Vua Marketing” được coi là một sân chơi lớn của sinh viên Học viện Tài chính, là thương hiệu của sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh..

Th.s Đỗ Công Nông báo cáo tổng kết năm học 2015-2016

Với những nỗ lực trong năm vừa qua, nhằm khen thưởng và kịp thời động viên các tập thể và cá nhân xuất sắc trong các lĩnh vực: học tập, NCKH, công tác Đoàn – Hội, Th.S Đỗ Công Nông thay mặt Lãnh đạo khoa QTKD đọc các quyết định khen thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong năm học 2015-2016.

Sau đây là một số hình ảnh trao thưởng: 

PGS.TS. Phạm Văn Liên trao giấy khen cho tập thể lớp đạt danh hiệu “Tập thể lớp Xuất sắc”: CQ51/32.02; CQ52/31.03; CQ52/31.04; CQ52/32.04

 

TS. Nguyễn Đức Lợi trao giấy khen cho các Sinh viên có thành tích học tập Xuất sắc trong năm học 2015 - 2016

TS. Nguyễn Xuân Thạch trao giấy khen cho 10 SV  giỏi có kết quả học tập cao nhất của  K51 

Th.S Phạm Thị Mai Oanh trao giấy khen cho đại din Sinh viên K52có thành tích học tập Giỏi

Th.S Nguyễn Thị Hà trao giấy khen cho 4 Sinh viên K53có thành tích học tập Giỏi

TS. Nguyễn Đức Lợi trao giấy khen cho các Sinh viên có thành tích cao trong NCKH

Th.s Trần Tuấn Anh – Bí thư LCĐ khoa QTKD trao giấy khen cho các sinh viên có những
đóng góp tích cực trong phòng trào Đoàn – Hội

PGS.TS. Phạm Văn Liên trao giấy khen cho Sinh viên DuongXay EXAYTRENG – một  trong ba
 sinh viên Lào được Học viện Khen thưởng có thành tích học tập tốt.

Giảng viên Lương Thị Hạnh Ngân – Đại diện ủy quyền của NTT trao tặng học bổng cho
sinh viên nghèo vượt khó

Tham dự và phát biểu tại buổi lễ tổng kết năm học 2015-2016 khoa Quản trị kinh doanh, PGS.TS Phạm Văn Liên – PGĐ Học viện biểu dương những thành tích của thầy và trò khoa Quản trị kinh doanh trong năm học vừa qua, ghi nhận những đóng góp tích cực của thầy và trò trên các lĩnh vực học tập, NCKH và đặc biệt là phong tác đoàn hội. Thầy hi vọng rằng, khoa Quản trị kinh doanh sẽ tiếp nối những thành tích đạt được trong năm vừa qua, phát huy các ưu điểm và thế mạnh đoàn kết của thầy và trò để nhằm khắc phục những nhược điểm còn tồn tại để ngày một nâng cao hơn nữa vị thế của khoa Quản trị kinh doanh trong và ngoài học viện.

PGS.TS Phạm Văn Liên – PGĐ Học viện phát biểu tại buổi lễ

TS. Nguyễn Đức Lợi – Thay mặt thầy trò khoa Quản trị kinh doanh, cảm ơn những động viên và góp ý của Lãnh đạo Học viện. TS. Nguyễn Đức Lợi một lần nữa cảm ơn và động viên những nỗ lực của thầy và trò toàn khoa trong năm vừa qua, đồng thời căn dặn sinh viên khoa Quản trị kinh doanh không ngừng cố gắng trong học tập, nỗ lực trong rèn luyện, hăng hái trong các công tác đoàn thể để ngày một đưa thương hiệu sinh viên khoa Quản trị kinh doanh bay cao, bay xa.

TS. Nguyễn Đức Lợi-  Phó trưởng khoa, phụ trách khoa QTKD  phát biểu tại buổi lễ

Năm học mới 2016-2017 đã được bắt đầu, hi vọng rằng với sự quan tâm của Lãnh đạo và các ban ngành trong học viện, sự tận tâm của lãnh đạo khoa và các giảng viên, sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể sinh viên, khoa Quản trị kinh doanh sẽ có một năm học thành công hơn nữa.

Khoa Quản trị kinh doanh

Số lần đọc: 221