Danh mục chính
Thông báo
Hoạt động qua ảnh
Thủ khoa tốt nghiệp CQ55-QTKD0 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ550 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ551 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ552 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ553 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ554 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ555 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ556 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ557 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ558
Các tổ chức đoàn thể
Chủ nhật, 07/07/2019 - 14:56

Hội thảo Khoa học sinh viên “Việc làm sinh viên khoa Quản trị kinh doanh – Thực trạng và Giải pháp”
Được sự đồng ý của Đảng Ủy, BGĐ Học viện, chiều ngày 17 tháng 5 năm 2019 tại Hội trường 700, khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức hội thảo khoa học sinh viên với chủ đề: “Việc làm sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh - thực trạng và giải pháp”. Hội thảo nhằm giúp sinh viên trong khoa nhận thức ró hơn về cơ hội nghề nghiệp và yêu cầu công việc để khuyến khích sinh viên chủ động hơn nữa trong học tập và rèn luyện các kỹ năng cần thiết trong thời gian học đại học.

Tham dự hội thảo, về phía Học viện vinh dự có sự hiện diện của: TS Nguyễn Hồng Chỉnh đại diện ban Quản lý Khoa học.

Về phía lãnh đạo khoa QTKD có sự hiện diện của: PGS.TS Đào Thị Minh Thanh – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa QTKD; Th.S Đỗ Công Nông - Phó trưởng khoa QTKD; NGƯT, TS. Nguyễn Thị Thu Hương – Phó trưởng khoa QTKD và toàn thể các thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong khoa.

Sau những tiết mục văn nghệ sôi động đến từ LCĐ khoa QTKD, PGS.TS Đào Thị Minh Thanh - Trưởng khoa QTKD tuyên bố khai mạc hội thảo, đồng thời thay mặt thầy trò khoa QTKD cám ơn sự quan tâm của Đảng ủy, BGĐ Học viện, các phòng ban chức năng đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để phong trào Nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa QTKD được duy trì và ngày càng phát triển.

PGS.TS Đào Thị Minh Thanh - Trưởng khoa QTKD phát biểu khai mạc hội thảo.

 

Th.S Nguyễn Quang Sáng - Bí thư LCĐ khoa QTKD phát biểu tại hội thảo

 

Đoàn Ch tch điu hành hi tho

 

Ban Thư kí hội thảo

Sau một tháng phát động phong trào tìm hiểu và viết bài cho hội thảo khoa học với chủ đề: “Việc làm sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh – thực trạng và giải pháp”, hội đồng khoa học khoa Quản trị Kinh doanh đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo sinh viên trong khoa. Trên cơ sở những bài viết được gửi về, Ban biên tập đã lựa chọn được 68 bài để đăng tải trong Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên. Mở đầu Hội thảo là bài tham luận Lý luận chung về việc làm của sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh” của sinh viên Hoàng Thị Hạnh.

Sinh viên Hoàng Thị Hạnh với tham luận: “Lý luận chung về việc làm của sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh”.

Sinh viên Nguyễn Thị Thắm với bài tham luận: “Cơ hội, khó khăn, thách thức việc làm đối với sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh”.

 

SV Nguyễn Thị Hiền chia sẻ: “Kinh nghiệm viết CV, nộp hồ sơ và trả lời phỏng vấn của nhà tuyển dụng đối với sinh viên sắp ra trường”.

 

Tham luận: “Việc làm đối với sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh – HVTC” của SV Nguyễn Thị Vân.

 

Tham luận “Những khuyến nghị tăng cơ hội việc làm và việc làm có thu nhập cao cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh” của SV Vũ Thị Minh Trang.

 

Với sự tự tin và kỹ năng thuyết trình tốt sinh viên Vũ Thị Minh Trang đã kết thúc thúc hội thảo với tham luận về “Những khuyến nghị tăng cơ hội việc làm và việc làm có thu nhập cao cho sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh”.

Hội thảo đã thành công tốt đẹp với sự tham gia sôi nổi của nhiều sinh viên trong phần tranh luận và nhận được rất nhiều các ý kiến trao đổi khác nhau của sinh viên trong khoa.

Các bạn sinh viên nhiệt tình tham gia thảo luận tại hội thảo

Nhằm giúp cho sinh viên hiểu hơn về thực trạng việc làm ngành Quản trị Kinh doanh, cũng như chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm tích lũy của mình, các vị khách quý, các thầy cô giáo trong khoa cũng có những chia sẻ vô cùng quý giá.

 

TS. Nguyễn Hồng Chỉnh - đại diện ban Quản lí Khoa học chia sẻ tại hội thảo

Th.S Đỗ Công Nông - Phó trưởng khoa QTKD giải đáp thắc mắc cho sinh viên.

 

Để khép lại hội thảo, TS. Nguyễn Thị Thu Hương – Phó trưởng khoa QTKD cũng đã có những chia sẻ nhằm khuyến khích phong trào nghiên cứu khoa học của sinh viên trong khoa phát triển hơn nữa, đồng thời tuyên bố bế mạc hội thảo.

NGƯT,TS. Nguyễn Thị Thu Hương – Phó trưởng khoa QTKD phát biểu bế mạc hội thảo.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp tại buổi hội thảo:

Sinh viên thảo luận sôi nổi trong phần tham luận.

Những tiết mục văn nghệ sôi động đến từ LCĐ Khoa QTKD.

Số lần đọc: 3191