Danh mục chính
Thông báo
Hoạt động qua ảnh
Thủ khoa tốt nghiệp CQ55-QTKD0 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ550 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ551 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ552 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ553 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ554 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ555 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ556 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ557 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ558
Tin hoạt động
Chủ nhật, 09/01/2022 - 12:24

Câu lạc bộ Khởi nghiệp - tìm kiếm tài năng MC
Vào tối ngày 07/12/2021, đêm chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng MC do CLB Khởi Nghiệp thuộc Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, khép lại một cuộc thi dành riêng cho thành viên CLB trong không khí đầy sôi động, bùng nổ, ngập tràn cảm xúc.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng MC là cuộc thi nội bộ dành riêng cho các thành viên và cộng tác viên của CLB Khởi nghiệp IEC nhằm tìm ra những ứng viên có khả năng dẫn chương trình tốt. Chương trình đã thu hút được nhiều ứng viên từ tất cả các ban trong CLB tham gia gửi sản phẩm của mình và ban tổ chức đã tìm ra được sáu ứng viên xuất sắc nhất đi tiếp vào đêm chung kết.

Trong bối cảnh đại dịch Covid 19 vẫn diễn biến phức tạp, được sự đồng ý của Liên chi đoàn Khoa Quản trị Kinh Doanh, đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng MC đã được tổ chức trực tuyến trên ứng dụng Zoom Cloud Meeting một cách chuyên nghiệp và trọn vẹn.

Đến tham dự và đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi có Th.S Trần Thị Ngọc Diệp (giảng viên bộ môn Quản trị kinh doanh – đơn vị bảo trợ chuyên môn của CLB) và anh Phạm Bá Thái (Trưởng ban đào tạo MC CLB doanh nhân trẻ khởi nghiệp Hà Nội). Đặc biệt là sự góp mặt đầy đủ của hơn 60 thành viên, cộng tác viên của CLB khiến cho đêm chung kết trở nên vô cùng sôi nổi.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc và hấp dẫn tới từ các thành viên trong Câu lạc bộ Khởi Nghiệp

Chủ nhiệm CLB – Lê Tùng Lâm phát biểu khai mạc cuộc thi

        Top 6 ứng viên tài năng sau khi trải qua chặng 1 bước vào tranh đấu vòng thi đầu tiên đêm chung kết

Vòng thi đầu tiên của đêm chung kết diễn ra dưới hình thức dẫn đôi. Sáu ứng viên tài năng sẽ được BTC chia cặp dẫn với nhau theo 3 chủ đề đã được chuẩn bị từ trước gồm: Đội 1 – Vẻ đẹp của hạt gạo; Đội 2 – Biến thể Omicron; Đội 3 – Vẻ đẹp áo dài Việt Nam. Phần thi kết thúc với sự xuất sắc tới từ cả 6 ứng viên mang lại những giây phút so tài đầy hào hứng cho khán giả.

Ban giám khảo tiến hành đánh giá phần thi của các ứng viên

Kết quả vòng thi thứ nhất

Ba thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng 2 – phần thi xử lý tình huống với BGK - là Trịnh Thị Thanh Tâm, Ngô Ngọc Khánh Linh và Phạm Thu Giang. Ban giám khảo đã đưa ra các tình huống và sự cố mà MC thường gặp phải khi dẫn chương trình như sai tên khách mời, khách mời chưa tới, mất điện… để thử thách khả năng ứng biến của các MC tiềm năng. Các khách mời cũng chia sẻ những kinh nghiệm cực kỳ thú vị về nghề MC và những mẹo xử lý các tình huống bất ngờ này.

Kết quả chung cuộc

Sau hơn 3 giờ thi đấu, cuộc thi đã tìm ra được nhà vô địch là bạn Trịnh Thị Thanh Tâm – thành viên Ban đối ngoại. Tuy nhiên, tất cả các ứng viên tham gia đều là những nhân tố đầy triển vọng của CLB Khởi nghiệp. Cuộc thi đã khép lại nhưng hành trình khai phá sức mạnh bản thân của các ứng viên tham gia và tất cả các thành viên của CLB Khởi nghiệp thì chỉ mới bắt đầu.

                                                                                                                              Liên chi đoàn Khoa QTKD

Số lần đọc: 51