Danh mục chính
Thông báo
Hoạt động qua ảnh
Thủ khoa tốt nghiệp CQ55-QTKD0 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ550 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ551 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ552 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ553 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ554 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ555 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ556 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ557 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ558
Tin hoạt động
Thứ sáu, 16/04/2021 - 10:57

Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức lễ sơ kết học kỳ I năm học 2020-2021 - Nhìn lại để phát triển
Chiều ngày 13/04 tại Hội trường 700 Học viện Tài chính, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2020-2021 với sự tham dự của các vị đại biểu, các khách mời và đông đảo sinh viên trong toàn khoa.

Toàn cảnh buổi lễ sơ kết học kỳ I năm học 2020-2021

Tham dự buổi lễ, về phía các phòng, ban chức năng trong Học viện, có: TS. Lưu Hữu Đức – Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên, Bí thư Đoàn thanh niên; TS. Nguyễn Thị Thúy Nga – Phó trưởng ban Quản lý khoa học.

Về phía Khoa Quản trị kinh doanh, có sự hiện diện của: PGS., TS. Đào Thị Minh Thanh – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa; NGƯT., TS. Nguyễn Thị Thu Hương – Phó trưởng khoa, Trưởng bộ môn Quản lý kinh tế cùng toàn thể các lãnh đạo bộ môn, giảng viên và đông đảo các em sinh viên khóa 55, 56, 57, 58 trong Khoa Quản trị kinh doanh.

Lễ sơ kết là sự kiện nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được của thầy và trò khoa Quản trị kinh doanh trong học kỳ I năm học 2020 - 2021, tuyên dương và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác Đoàn. Đồng thời, tiếp nối truyền thống “tương thân tương ái” của Khoa QTKD, trao tặng học bổng giá trị đến những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Bên cạnh đó, rút kinh nghiệm về những vấn đề còn tồn tại, đề ra phương hướng hoạt động trong học kỳ II, nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào học tập và rèn luyện của thầy và trò khoa Quản trị kinh doanh.

Mở đầu buổi lễ, NGƯT.TS. Nguyễn Thị Thu Hương thay mặt lãnh đạo Khoa QTKD đọc báo cáo sơ kết học kỳ I và phương hướng hoạt động trong học kỳ II năm học 2020 - 2021 khối sinh viên. Trong học kỳ I năm học 2020 - 2021 khoa Quản trị kinh doanh có 32 lớp với gần 1000 sinh viên của 4 khóa 55,56,57 và 58 thuộc hai chuyên ngành Marketing và Quản trị doanh nghiệp.

 NGUT.TS Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Khoa QTKD đọc báo cáo sơ kết học kỳ I năm học 2020-2021

Về kết quả học tập và rèn luyện:

Học kỳ I, năm học 2020-2021, sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã đạt được những thành tích đáng khích lệ về học tập, cụ thể:

+ Có 02 tập thể lớp được trao thưởng tập thể xuất sắc đều thuộc chuyên ngành Marketing: CQ 55/32.02 và C56/32.03

TS. Lưu Hữu Đức và PGS.TS Đào Thị Minh Thanh trao khen thưởng cho 2 tập thể lớp xuất sắc

+ Tỷ lệ sinh viên đạt kết quả học tập Xuất sắc đạt 10,26% - đứng thứ 3/12 khoa trong học viện. Tỷ lệ sinh viên đạt loại khá trở lên chiếm 69,95%  tăng 1,86%; SV xếp loại trung bình tăng 1,34%; trung bình yếu giảm – 3,2%; SV xếp loại kém giảm - 0,91% so với cùng kỳ năm trước. Ban chủ nhiệm Khoa QTKD đã kịp thời khen thưởng các sinh viên có kết quả học tập xuất sắc, và giỏi của học kỳ I năm học 2020-2021.

TS. Nguyễn Thị Thúy Nga và PGS.TS Đào Thị Minh Thanh trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên xuất sắc khóa 55  

NGUT.TS Nguyễn Thị Thu Hương và TS. Võ Thị Vân Khánh  trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên xuất sắc khóa 56  

TS. Nguyễn Sơn Lam trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên xuất sắc khóa 57  

Ban chủ nhiệm khoa trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên giỏi khóa 58

Về kết quả nghiên cứu khoa học: Hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên đã được lãnh đạo khoa đặc biệt quan tâm. Đã có 31 công trình NCKH sinh viên được nghiệm thu trong đó có 8 công trình được chọn gửi dự thi cấp Học viện.

Về Hoạt động văn nghệ, thể thao và các hoạt động khác: Dưới sự chỉ đạo sát sao của Chi bộ, Ban chủ nhiệm khoa và Liên chi đoàn khoa, học kỳ 1 năm học 2020-2021, sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã tích cực tham gia nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao và hoạt động sôi nổi khác, lập thành tích tốt, đáng biểu dương. Cụ thể:

- Tổ chức gala “Chào tân sinh viên K58” giúp sinh viên mới có định hướng đúng đắn và lập kế hoạch học tập ngay từ năm thứ nhất

- CLB Marketing tổ chức thành công cuộc thi Vua Marketing lần thứ 10, thu hút hơn 1200 đơn đăng ký tham gia từ các trường ĐH, CĐ trên toàn quốc. Hỗ trợ sinh viên khoa tham gia cuộc thi Khởi nghiệp của Bộ giáo dục. Thành lập thêm câu lạc bộ thứ hai do LCĐ khoa quản lý là Câu lạc bộ Khởi nghiệp.

- Sinh viên tích cực ủng hộ Chương trình “Tết ấm tình thầy trò” do công đoàn và LCĐ cùng phối hợp thực hiện đã trao 30 phần quà cho các bạn SV có hoàn cảnh khó khăn trong khoa.

- Giới thiệu 4 SV học lớp cảm tình đảng và chuyển Đảng chính thức cho 4 đoàn viên.

- Có 4 SV được giám đốc Học viện quyết định khen thưởng sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội năm 2020:

Phạm Phương Anh CQ55/32.04 tham gia đội thi “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam năm 2020” là 1 trong 8 đội thi xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết của Bộ

Trần Anh Tuấn, Đậu Thị Oanh, Nguyễn Thị Hà Phương CQ57/31.02  tham gia đội thi “HSSV với ý tưởng khởi nghiệp năm 2020” với dự án “Trà Sim AMIRE” lọt vào vòng chung kết cấp Bộ

PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh và TS. Đào Thị Hương Phó Bí thư LCĐ Khoa QTKD trao tặng giấy khen cho sinh viên có thành tích đặc biệt trong các phong trào của Đoàn hội.

Kết thúc buổi lễ,  PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa cùng các Thầy cô giáo và SV trong Khoa gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ của Đảng uỷ - Ban Giám đốc Học viện, các khoa và các phòng ban trong Học viện dành cho sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh. Đồng thời cô cũng đã động viên nhắc nhở sinh viên nỗ lực hơn nữa trong học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện để có kết quả học tập tốt hơn và đặc biệt không được vi phạm quy chế thi.

 

PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh - Trưởng Khoa QTKD phát biểu tại buổi lễ

Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2020 – 2021 khoa Quản trị kinh doanh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thầy và trò khoa Quản trị kinh doanh cùng phấn đấu vì một học kỳ mới gặt hái nhiều thành công hơn với các hoạt động học tập, rèn luyện và nhiều hoạt động ngoại khóa khác!

Một số hình ảnh khác của buổi lễ:

 Ban CN khoa chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên được khen thưởng của lớp 55/31 cùng CVHT

Th.S Nguyễn Quang Tuấn và Th.S Đỗ Thị Nâng Trao tặng giấy khen cho Sinh viên Giỏi Khóa 55

 Khen thưởng sinh viên K56 chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp đạt danh hiệu Sinh viên Giỏi

 

Khen thưởng sinh viên K56 chuyên ngành Marketing đạt danh hiệu Sinh viên Giỏi

Th.S Nguyễn Quang Tuấn và Th.S Đỗ Thị Nâng Trao tặng giấy khen cho Sinh viên Giỏi Khóa 57 CN Quản trị doanh nghiệp

Th.S Nguyễn Quang Tuấn và Th.S Đỗ Thị Nâng Trao tặng giấy khen cho Sinh viên Giỏi Khóa 57 CN Marketing

 Thầy cô trong khoa chụp ảnh cùng các thành viên Ban tổ chức sự kiện

Các sinh viên vui mừng và tự hào với thành tích mình đạt được

Tiết mục Múa thu hút sự chú ý của cả hội trường

Ngọt ngào, sâu lắng cùng giọng hát của Xuân Nguyễn với ca khúc “Hương Ngọc Lan”

Số lần đọc: 66