Danh mục chính
Thông báo
Hoạt động qua ảnh
Thủ khoa tốt nghiệp CQ55-QTKD0 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ550 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ551 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ552 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ553 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ554 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ555 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ556 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ557 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ558
Sinh viên tiêu biểu
Thứ hai, 14/11/2016 - 22:36

Nữ sinh Tài chính giành ngôi vị Vua Marketing - Báo Tiền Phong

TPO - Sau gần 1 tháng khởi tranh, Cuộc thi “Vua Marketing” diễn ra trận chung kết với phần thi tài của 4 thí sinh đến từ các trường đại học thuộc khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội. Kết quả, Nguyễn Thị Thu Hằng - Học Viện Tài chính giành giải quán quân với tổng giá trị giải thưởng 40 triệu đồng.
PGS.TS Đào Thị Minh Thanh - Trưởng Ban Giám Khảo trao giải cho Quán Quân Nguyễn Thị Thu HằngPGS.TS Đào Thị Minh Thanh - Trưởng Ban Giám Khảo trao giải cho Quán Quân Nguyễn Thị Thu Hằng

Đông đảo khán giả đã đến theo dõi và cổ vũ cho các thí sinh tự tin bước vào các phần thi: Phần thi hiểu biết; phần thi Kiến thức Marketing; phần thi thuyết trình với câu hỏi:  “Nếu bạn là giám đốc Marketing của một doanh nghiệp, bạn có quan điểm như thế nào về vai trò của việc xây dựng thương hiệu cá nhân của người lãnh đạo đối với việc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp?”

 

Nữ sinh Tài chính giành ngôi vị Vua Marketing ảnh 1Phần trình bày trong Chung kết cuộc thi của thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng

4 thí sinh được quyền sáng tạo , được nói lên quan điểm của mình và thể hiện bản lĩnh trong cách trả lời những câu hỏi của Ban giám khảo . Vẫn với hoài bão trở thành“ Bà chủ của Bún chả Bà Tần “ từ Đề án phát triển cá nhân trong 10 năm tại đêm thi diễn ra vào thứ Bảy tuần trước (Marketing Challenges), thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ HVTC đã hoàn thành xuất sắc bài thuyết trình của mình.

Chàng trai đến từ ĐH Thương Mại Nguyễn Thành Vinh gây ấn tượng với BGK với những ví dụ sinh động về Bún Chả “Ba thằng khùng” của Lệ Rơi và câu nói chốt trong phần trình bày: “Một doanh nghiệp có thể kéo khách hàng đến bằng thương hiệu cá nhân nhưng phải giữ khách hàng bằng thương hiệu của doanh nghiệp, của sản phẩm”.

Cô nàng “Doraemon” Nguyễn  Hồng Ngọc - Đại học Ngoại thương được đánh giá là thí sinh có phần trình bày lôi cuốn nhất. Chính sự tự tin và những kinh nghiệm có được từ vị trí Leader Truyền thông và Marketing trong CLB Sinh viên NCKH Đại học Ngoại thương, Hồng Ngọc đã gây được sự chú ý từ khán giả và trả lời 1 cách tự tin nhất những câu hỏi “hóc búa” từ Bộ 5 Ban giám khảo khó tính.

Sau 3 vòng thi , Nguyễn Thị Thu Hằng – Học viện Tài chính , Nguyễn Hồng Ngọc - ĐH Ngoại thương được bước tiếp vào phần thi cuối cùng - phần thi Đối kháng. 

 

Nữ sinh Tài chính giành ngôi vị Vua Marketing ảnh 2Á quân thuộc về Nguyễn Hồng Ngọc - Đại học Ngoại Thương

Kết quả, Nguyễn Thị Thu Hằng -  Học Viện Tài Chính một cách thuyết phục với tổng giá trị giải thưởng 40 triệu đồng đã giành giải quán quân. Vị trí Á quân thuộc về Nguyễn Hồng Ngọc - Đại học Ngoại Thương với tổng giá trị giải thưởng 30 triệu đồng.

 

Nữ sinh Tài chính giành ngôi vị Vua Marketing ảnh 3

Hai chàng trai dừng chân tại vòng 3 là Nguyễn Thành Vinh từ ĐH Thương Mại và Lại Minh Tú - Học viện Tài chính nhận được giải Ba với giá trị mỗi giải là 20 triệu đồng. 

 

Cuộc thi Vua Marketing 2016, do CLB Marketing Học viện Tài Chính tổ chức dành cho sinh viên đang theo học các trường đại học, cao đẳng, học viên trên địa bàn Thủ đô, có tổng giá trị giải thưởng hơn 200 triệu đồng. Cuộc thi năm nay có thông điệp “Đánh thức sự tự tin trong bạn”

Số lần đọc: 981
Các bài đã đăng