Danh mục chính
Thông báo
Hoạt động qua ảnh
Thủ khoa tốt nghiệp CQ55-QTKD0 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ550 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ551 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ552 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ553 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ554 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ555 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ556 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ557 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ558
Tin hoạt động
Thứ ba, 19/06/2018 - 14:27

Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức hội nghị viên chức và tổng kết năm học 2017-2018
Ngày 19/6/2018 Khoa Quản trị kinh doanh long trọng tổ chức hội nghị viên chức và tổng kết năm học 2017 – 2018 tại phòng hội thảo Thư Viện. Hội nghị diễn ra trong không khí sôi nổi với bản tổng sắc đầy ấn tượng những thành tích đã đạt được và quyết tâm của cán bộ viên chức trong khoa nhằm thực hiện thành công phương hướng nhiệm vụ năm học mới 2018 – 2019.

Các đại biểu đang làm lễ chào cờ tại hội nghị

Chủ trì hội nghị là ThS. Đỗ Công Nông – phó trưởng khoa Quản Trị Kinh Doanh (QTKD) và ThS. Đặng Thị Tuyết – trưởng ban nữ công. Thư ký hội nghị được giao cho TS Võ Thị Vân Khánh và Th.S Lê Việt Nga. Tham dự Hội nghị là toàn thể các thầy cô trong khoa Quản trị kinh doanh

ThS. Đỗ Công Nông và ThS. Đặng Thị Tuyết chủ trì hội nghị

Với tổng số cán bộ giảng viên trong khoa là 29 người, trong đó có 1 phó giáo sư, tiến sỹ; 5 tiến sỹ; 22 thạc sỹ và 1 cử nhân nhưng thành tích khoa QTKD đã đạt được trong năm học vừa qua thật ấn tượng. Hiện tại khoa quản lý 32 lớp với 880 sinh viên.

Về công tác chuyên môn:

Trong năm học 2017-2018 các giáo viên trong khoa đã thực hiện được 10.982 giờ, bình quân 392 giờ/1GV, hoạt động liên kết với doanh nghiệp ngày càng được triển khai mạnh mẽ đã mang lại hiệu quả tích cực cho sinh viên trong việc ứng dụng giữa lý thuyết với thực tiễn. Điển hình có thể kể đến sự kết hợp các chương trình đào tạo với Pjico và MobiFone. Bên cạnh đó, khoa còn thường xuyên tổ chức dự giờ của giáo viên nhằm trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau để nâng cao chất lượng giảng dạy.

Hoạt động nghiên cứu khoa học luôn được chi bộ và lãnh đạo khoa quan tâm hàng đầu. Trong năm khoa đã hoàn thành: 03 giáo trình (trong đó có 1 giáo trình biên soạn bằng tiếng anh), 01đề tài khoa học cấp tỉnh, 06 đề tài cấp Học viện, và  04 đề tài cấp khoa nghiệm thu đạt loại suất sắc. Viết 59 bài báo gửi đăng tạp chí khoa học trong và ngoài học viện và kỷ yếu Hội thảo khoa học các cấp, trong đó 30 bài công bố trên tạp chí và các hội thảo quốc gia, quốc tế (5 bài công bố bằng tiếng anh); tổ chức thành công 1 buổi Hội thảo khoa học của giáo viên, 01 buổi  Hội thảo khoa học sinh viện và 01 buổi tọa đàm định hướng nghề nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Marketing; Hướng dẫn 17 công trình sinh viên nghiên cứu khoa học, trong đó có 5 đề tài gửi dự thi cấp Học viện đều có giải thưởng.

TS Võ Thị Vân Khánh và Th.S Lê Việt Nga - Thư ký hội nghị

 

Các hoạt động đoàn thể

Các hoạt động của Công đoàn và Đoàn thanh niên cũng đạt được những kết quả tốt Các cuộc thi Vua Marketing, Rung Chuông Vàng, Tôi Lên Tiếng, … gây tiếng vang trong và ngoài học viện. Các hoạt động thiện nguyện ngày một khởi sắc hơn và đi vào đúng đối tượng thụ hưởng. Tiêu biểu là chương trình thiện nguyện “Tết ấm tình Thầy – Trò”, “Khăn ấm tình thương”,…

Với các hoạt động thiết thực, chất lượng đào tạo của ngành Quản trị kinh doanh ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của xã hội. Theo khảo sát 94,7% sinh viên khoa Quản trị kinh doanh ra trường có việc làm ngay năm đầu tiên

 Các đại biểu tham dự hội nghị đã cùng nhau thảo luận để đóng góp ý kiến hoàn thiện báo cáo tổng kết và phương hướng - nhiệm vụ cho năm học 2018 -2019. Tất cả cán bộ viên chức trong khoa đều thể hiện tinh thần quyết tâm cố gắng khắc phục những khó khăn để thực hiện tốt phương hướng, nhiệm vụ năm học mới.

Gương mặt rạng rỡ của giảng viên khoa QTKD trong Hội nghị

Sau phiên thảo luận, hội nghị nhất trí bầu 14 cán bộ viên chức  xuất sắc đại diện khoa đi dự hội nghị công nhân viên chức cấp Học viện.

Biểu quyết bầu đại biểu dự hội nghị viên chức Học viện

Hội nghị viên chức và tổng kết năm học 2017 – 2018 của khoa QTKD diễn ra trong không khí trang trọng, khẩn trương và nghiêm túc. Sự thành công tốt đẹp của hội nghị là nguồn động viên lớn giúp cán bộ viên chức trong khoa tiếp tục cùng nhau nỗ lực phấn đấu để xây dựng khoa Quản Trị Kinh Doanh phát triển vững mạnh.

Toàn cảnh hội nghị viên chức và tổng kết năm học 2017 – 2018 khoa QTKD

Khoa Quản trị kinh doanh

Số lần đọc: 1231