Danh mục chính
Thông báo
Hoạt động qua ảnh
Thủ khoa tốt nghiệp CQ55-QTKD0 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ550 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ551 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ552 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ553 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ554 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ555 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ556 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ557 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ558
Tin hoạt động
Thứ ba, 09/09/2014 - 15:4

Hội thảo nghiên cứu Khoa học sinh viên: “Nâng cao chất lượng học tập cho sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh trong bối cảnh Hiện nay”.

Ngày 15/05/2014, tại Hội trường 700, Khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức Hội thảo nghiên cứu Khoa học sinh viên với chủ đề “Nâng cao cht lượng hc tp cho sinh viên Khoa Qun tr kinh doanh trong bi cnh Hin nay”.

Tham dự Hội thảo có sự hiện diện của các quí vị Đại biểu:

* V phía Hc vin Tài chính:

  • PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó giám đốc Học viện.
  • Ths. Phạm Trung Kiên – Trưởng Ban khảo thí và quản lý chất lượng.
  • TS. Nguyễn Đào Tùng – Trưởng ban Quản lý Đào tạ
  • Thầy. Hồ Xuân Đông – Phó trưởng Ban Công tác chính trị và Sinh viên.
  • Cô Nguyễn Thị Yên – Chuyên viên Ban quản lý khoa học

* V phía Khoa Qun tr kinh doanh:

       - TS. Trần Văn Phùng – Nguyên Trưởng khoa Quản trị kinh doanh.

       - TS. Nguyễn Đức Lợi – Phụ trách khoa Quản trị Kinh doanh.

       - Ths. Đỗ Công Nông – Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh

       - TS. Đào Thị Minh Thanh – Phó Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh

       - Ths. Lê Xuân Đại – Bí thư LCĐ khoa Quản trị kinh doanh

Cùng với sự tham gia của các cán bộ giáo viên, sinh viên khoa Quản trị kinh doanh.

Hội thảo được tổ chức với mục đích giúp các sinh viên khoa Quản trị kinh doanh tìm ra các phương pháp học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện kỹ năng mềm hiệu quả để từ đó nâng cao chất lượng của những công tác này.

Xoay quanh 5 vấn đề chính: Nhng thun li và khó khăn ca sinh viên khi hc tp theo h thng tín ch; Để ging dy và hc tp tt trong đào to theo h thng tín ch; Phát trin k năng, phương pháp hc tp và nghiên cu khoa hc; Phát trin hot động t hc, rèn luyn các k năng h tr công vic; H tr, chia s vi sinh viên năm th nht…hội thảo đã nhận được hơn 50 bài viết chia sẻ các quan điểm, ý kiến từ phía từ các sinh viên khoa Quản trị kinh doanh.

Một số bài viết có chất lượng đã được lựa chọn tham gia thuyết trình tại Hội thảo như bài viết “Sinh viên năm th nht Thc trng và gii pháp” của sinh viên Nguyễn Thu Hằng – CQ51/32.01,  “Kinh nghim hc tp trường Đại hc” của sinh viên Nguyễn Thị Cẩm Xuyên – CQ48/32.02, “Đẩy mnh hot động nghiên cu khoa hc ca sinh viên khoa Qun tr Kinh doanh” của sinh viên Bế Thùy An – CQ49/31.02, “Ging viên và sinh viên cùng dy và hc tt theo hc chế tín ch” – của sinh viên An Thị Đài Trang – CQ50/31.01, “CLB marketing Hc vin Tài chính Môi trường lý tưởng để sinh viên rèn luyn các k năng mm” của sinh viên Trịnh Phương Ly – CQ48/32.01…Sau mỗi bài thuyết trình của các tác giả thì các ý kiến trao đổi xây dựng cả từ phía các thầy cô và các bạn sinh viên đều được đưa ra. Các ý kiến trao đổi, thảo luận này đều hướng tới mục đích chính của Hội thảo là tìm ra phương pháp học tập, nghiên cứu khoa học, rèn luyện kỹ năng hiệu quả cho sinh viên khoa Quản trị kinh doanh.

Sau đây, là mt s hình nh ca Hi tho Nghiên cu khoa hc sinh viên vi ch đề Nâng cao cht lượng hc tp cho sinh viên khoa Qun tr kinh doanh trong bi cnh hin nay.

(TS. Nguyn Đức Li Phó Trưởng khoa Qun tr Kinh doanh phát biu khai mc Hi tho)

(Ban điu hành Hi tho)

Phần thuyết trình của sinh viên trong Hội thảo:

Sinh viên Nguyn Th Thu Hng CQ51/32.01

(Sinh viên Bế Thùy An CQ49/31.02)

(Sinh viên Nguyn Th Cm Xuyên CQ48/32.02)

(Sinh viên tham gia tho lun, trình bày ý kiến ti Hi tho)

(PGS.TS Trương Th Thy PGĐ Hc vin phát biu ti Hi tho)

Hội thảo Nghiên cứu khoa học sinh viên của khoa Quản trị kinh doanh với chủ đề “Nâng cao chất lượng học tập cho sinh viên khoa Quản trị kinh doanh trong bối cảnh hiện nay” đã kết thúc tốt đẹp. Hi vọng sau Hội thảo này, các sinh viên khoa Quản trị kinh doanh sẽ tìm được cho mình những phương pháp học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện kỹ năng hiệu quả để nâng cao chất lượng học tập, nghiên cứu của mình để từ đó góp phần đưa phong trào học tập, nghiên cứu khoa học của khoa Quản trị kinh doanh phát triển hơn nữa.

Số lần đọc: 3938
Các bài đã đăng