Danh mục chính
Thông báo
Hoạt động qua ảnh
Thủ khoa tốt nghiệp CQ55-QTKD0 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ550 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ551 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ552 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ553 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ554 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ555 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ556 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ557 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ558
Giới thiệu chung
Thứ năm, 02/11/2017 - 16:59

HỘI THẢO KHOA HỌC: KINH DOANH VỚI TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI - TỪ LÝ LUẬN ĐẾN THỰC TIỄN TẠI VIỆT NAM

Vào hồi 8h30 ngày 02/11/2017, tại Phòng họp A - Học viện Tài Chính, Số 01 phố Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội, khoa Quản Trị Kinh Doanh đã tổ chức thành công hội thảo khoa học với chủ đề: Kinh doanh với trách nhiệm xã hội từ lý luận đến thực tiễn tại Việt Nam.

Toàn cảnh hội thảo
Với mục tiêu nâng cao trình độ và năng lực chuyên môn cho đội ngũ cán bộ giảng dạy của khoa Quản trị kinh doanh cũng như ý thức về trách nhiệm xã hội trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam, đồng thời góp phần đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy thực hiện trách nhiệm xã hội (TNXH) trong kinh doanh đối với các doanh nghiệp. 
Ngày 2/11/2017, khoa Quản Trị Kinh Doanh đã tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề: “Kinh doanh với trách nhiệm xã hội từ lý luận đến thực tiễn”. Những kiến thức được chia sẻ trong hội thảo sẽ là nguồn tham khảo quý giá cho các thày cô chọn lọc và làm phong phú thêm bài giảng của mình.

Hội thảo nhận được nhiều sự quan tâm từ lãnh đạo học viện. Đến dự hội thảo có PGS. TS. Trương Thị Thủy – Phó giám đốc học viện, TS. Phạm Thị Hà – Phó trưởng ban Quản lý đào tạo, PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh – Phụ trách khoa Quản Trị Kinh Doanh, Trưởng bộ môn Marketing cùng toàn thể giảng viên khoa Quản Trị Kinh Doanh.

PGS. TS. Đào Thị Minh Thanh phát biểu khai mạc hội thảo
Hội thảo đã thu hút hơn 30 bài nghiên cứu có chất lượng. Chủ đề hội thảo là một vấn đề đang được xã hội đặc biệt quan tâm, do đó hội thảo đã nhận được nhiều chia sẻ, ý kiến đóng góp có giá trị và mang tính thực tiễn cao.


PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh và ThS. Đỗ Công Nông chủ trì hội thảo


TS. Nguyễn Đức Lợi với tham luận về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm


TS. Phạm Thị Hà – phó trưởng ban Quản lý đào tạo đánh giá cao tính khoa học và thực tiễn của chủ đề hội thảo


 

ThS. Trần Thị Ngọc Diệp đánh giá việc thực hiện TNXH của các công ty đại chúng trên thế giới

 

Hội thảo diễn ra trong không khí cởi mở và sôi động với nhiều ý kiến tham luận của các nhà khoa học, giảng viên và nghiên cứu sinh. Hội thảo thực sự là diễn đàn bổ ích để các nhà khoa học, giảng viên và nghiên cứu sinh trao đổi, chia sẻ và thảo luận góp phần làm sáng rõ thêm nhiều vấn đề lý luận và thực tiễn về kinh doanh và trách nhiệm xã hội ở Việt Nam cũng như những kinh nghiệm của nước ngoài.
 


TS. Nguyễn Xuân Điền – phó trưởng BM Quản trị kinh doanh với bài tham luận mở đầu cho hội thảo

Các giảng viên tập trung cao độ lắng nghe các ý kiến tham luận

ThS. Hoàng Thị Hồng Hạnh với chia sẻ kinh nghiệm nước ngoài về việc tạo động lực cho chính phủ tham gia vào TNXH của doanh nghiệp

Một số hình ảnh khác tại hội thảo

Các vị đại biểu quan tâm tới tất cả các bài viết tại hội thảo

Khoa Quản trị kinh doanh

Khoa Quản trị kinh doanh

Số lần đọc: 4431
Các bài đã đăng